Thứ Tư, 9 tháng 11, 2011

Adam Lambert tiếp tục cho fan “leo cây”

Adam Lambert tiếp tục cho fan “leo cây”

Đây là lần thứ hai anh chàng hoãn ngày ra mắt single mới.
Adam Lambert tiếp tục cho fan “leo cây”
Liệu vẫn chưa rõ khi nào dân tình mới có cơ hội được thưởng thức
single mới của Adam Lambert
Tháng trước, Adam Lambert đã hứa hẹn rằng single mới của mình sẽ lên sóng trong tháng 11 này. Vậy nhưng mới đây, rocker quyến rũ đã khiến các fan ỉu xìu khi tiếp tục hoãn ngày ra mắt “hàng” mới. Trên trang Twitter của mình, Adam viết: “Thân gửi các fan. Trước tiên tôi muốn nói rằng tôi vô cùng yêu các bạn. Tôi muốn xin lỗi các bạn vì đã vội vàng thông báo rằng single mới sẽ ra lò trong tháng này. Ngày hôm qua, tôi đã có một cuộc họp tại London và quyết định sẽ giành thêm thời gian chuẩn bị cho single này để đảm bảo sẽ đem đến cho các bạn sản phẩm đặc sắc nhất... Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã kiên nhẫn chờ đợi tôi. Tôi hứa sẽ không làm các bạn phải thất vọng...”. Đây là lần thứ hai Adam Lambert rời ngày ra mắt single mới. Trước đó, anh đã định trình làng ca khúc vào tháng 10. Đây sẽ là single mở đường cho album thứ hai dự kiến sẽ lên kệ vào mùa xuân năm sau của anh.
JLS biểu diễn “She Makes Me Wanna” bản acoustic
JLS – “She Makes Me Wanna”
Để quảng bá cho album chuẩn bị lên kệ Jukebox, vừa qua, JLS đã xuất hiện trong chương trình The Xtra Factor, Anh Quốc. Boygroup được yêu thích nhất nhì xứ sở sương mù đã biểu diễn ca khúc She Makes Me Wanna theo phong cách acoustic rất mới lạ và lôi cuốn. She Makes Me Wanna chính là single mở đường cho album mới mang tên Jukebox của nhóm. Album này sẽ được phát hành tại Anh vào 14/11 tới.
Rihanna “lôi” Jay-Z vào album mới
Jay-Z sẽ góp giọng trong “Talk That Talk”, ca khúc chủ đề
cùng tên với album chuẩn bị phát hành của Rihanna
Mới đây, một thông tin cực hot có liên quan đến Talk That Talk, album sắp phát hành của Rihanna đã bị “rò rỉ”. Đó là Riri sẽ song ca với Jay-Z, ông chủ hãng đĩa Roc Nation, nơi cô đang đầu quân, trong ca khúc chủ đề cùng tên album. Theo lời Stargate, bộ đôi nhà sản xuất đình đám chịu trách nhiệm “phù phép” cho ca khúc thì những gì Riri và Jay-Z thể hiện trong bản song ca này sẽ khiến các fan phải “chao đảo”. Trước đó, Jay-Z đã từng góp giọng trong Umbrella, hit đỉnh đã làm nên bước đột phá ngoạn mục trong sự nghiệp của Riri.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét