Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

Ảnh cưới giả của Vũ Thu Phương làm "chao đảo" cư dân mạng


Cô dâu trong ảnh có gương mặt khá giống siêu mẫu nổi tiếng, nhưng sự thật thì phải xem lại...
Kể từ sau ngày tuyên bố giải nghệ, mặc dù không xuất hiện công khai tại các sự kiện nhưng cái tên Vũ Thu Phương vẫn "làm nóng" mặt báo. Cách đây vài hôm, người hâm mộ xôn xao trước tin đồn Vũ Thu Phương sắp lên xe hoa vào ngày 5/11. Mặc dù không có bằng chứng xác thực nhưng nhiều người vẫn "bán tín bán nghi", nhất là việc siêu mẫu giải nghệ và từng bị bắt gặp sánh vai cùng một người đàn ông lạ mặt cách đây một thời gian.




Sự việc càng trở nên "hừng hực" hơn khi cách đây vài tiếng đồng hồ, hai bức ảnh được cho là ảnh cưới củaVũ Thu Phương lan tràn trên mạng. Cô dâu trong những tấm hình có gương mặt, thần thái và thậm chí kiểu tóc khá giống với Vũ Thu Phương. Nhiều người nhận định, có thể đây là 2 trong số những tấm ảnh cưới của người đẹp này bị "rò rỉ".




Hai tấm ảnh bị nghi ngờ

Tuy nhiên, nếu bạn để ý kỹ thì "hao hao" rốt cuộc cũng chỉ là "hao hao" chứ không hơn. Đặt hình ảnh của "cô dâu tin đồn" bên cạnh Vũ Thu Phương, dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Gương mặt của Vũ Thu Phương có phần góc cạnh và sắc hơn so với "cô dâu tin đồn", mắt của siêu mẫu Việt cũng to hơn đôi chút.


Sự khác biệt giữa "hai cô dâu"...

Nếu cho rằng người đàn ông từng bị bắt gặp bên cạnh Vũ Thu Phương là bạn trai chị ấy, đem hình ảnh đó so với "chú rể tin đồn" trong tấm ảnh cưới cũng thấy sự khác nhau. "Chú rể tin đồn" nhìn trẻ hơn người đàn ông kia.


... và "hai chú rể"

Mặc dù thật giả thế nào thì cuối cùng, câu trả lời xác đáng nhất vẫn phải từ chính miệng "nhân vật chính" mới đáng tin. Tuy nhiên, vẫn chúc mừng hạnh phúc cho người đẹp nổi tiếng nếu đúng là chị ấy sắp có tin vui!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét