Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2011

2PM "tá hỏa" vì sân khấu của một fan nữ diện váy ngắn

Fan nữ này diện váy ngắn tới mức 2PM phải giơ tay lên che tầm mắt để không nhìn thấy những cảnh nhạy cảm.
2PM "tá hỏa" vì sân khấu của một fan nữ diện váy ngắn

Fan nữ này diện váy ngắn tới mức 2PM phải giơ tay lên che tầm mắt để không nhìn thấy những cảnh nhạy cảm
Trong chương trình Mnet Boom The K-POP lên sóng hôm 27/10 vừa qua, một fan nữ từ Đài Loan đã có cơ hội phỏng vấn các chàng trai 2PM. Cô nàng sau đó đã quyết định tặng thần tượng một món quà đặc biệt: sân khấu cover vũ đạo Good Bye Baby của miss A. Tuy nhiên, váy của fan nữ này quá ngắn, tới mức các thành viên 2PM đã phải giơ tay lên che tầm mắt để tránh nhìn phải những cảnh nhạy cảm. Boygroup nhà JYP sau đó đã quyết định giúp fan nữ nhiệt tình của mình bằng cách tham gia luôn vào màn biểu diễn vũ đạo với cô nàng.
Nhà sản xuất hàng đầu Kpop từng là… tội phạm
 
Nghe Brave Brothers bật mí về quá khứ mà các khán giả của KBS Win Win giật mình thon thót
Brave Brothers, một trong những nhà sản xuất hàng đầu Kpop hiện nay, vừa hé lộ về quá khứ đen tối của mình trên KBS Win Win. Theo đó, ông từng có quan hệ với nhiều băng đảng tội phạm ở Hàn Quốc và “bỏ túi” vài tiền án, tiền sự. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi kể từ khi Brave Brothers bị Cypress Hill“mê hoặc”. Ở thời điểm đó, nhà sản xuất hàng tốp Kpop vẫn còn hoàn toàn “mù tịt” về âm nhạc. Sau nhiều năm, giờ thì Brave Brothers đã trở thành cái tên được các công ty giải trí xứ Hàn “săn lùng ráo riết”.
UEE sẽ tham gia vào sân khấu của Orange Caramel
 
Các fan After School đang sướng âm ỉ trước tin vui bất ngờ này
Buổi chiều 28/10, cô sẽ đảm nhận vai trò MC UEE đặc biệt cho một ngày trên KBS Music Bank. MC Kim Min Ji đã hoàn thành 11 tháng, thời gian làm việc ở vị trí này vào thứ hai 21/10, để UEE đã đề xuất một phụ tạm thời. Không chỉ rằng, thành viên thứ hai nóng nhất After School cũng có kế hoạch tham gia trong việc thực hiện của Thượng Hải Carmel Tình cảm chị em da cam. Cô Lizzykhong che giấu sự phấn khích của mình và hiển thị trên Twitter: "Cuối cùng, chúng tôi cũng bày tỏ giai đoạn đặc biệt của cô với UEE."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét